Khát Vọng trong Tôi - Tô Hoàng Nam

Post Top Ad

Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Khát Vọng trong Tôi

 Tình cờ đi dự offline gặp gỡ những thành viên trẻ và thành đạt !!! trong một nhóm thơ kín.
Trong tất thảy số đó có 13 vị,chỉ có tôi là học vị thấp nhất :3
Nhưng tôi kg lấy đó làm điểm hạn chế của mình,bởi vì khi mỗi người đc sinh ra đều mang một sứ mệnh nhất định...
Người là doanh nhân thành đạt,người là nhà giáo có triển vọng....
Chỉ duy có tôi,một kỹ sư xây dựng,nhưng lại làm trái ngành :3
Tôi học Xây Dựng,nhưng lại làm kinh tế...Một kỹ sư xây dựng nhưng lại có niềm khát khao của một thi sĩ...
Môi trường xung quanh tôi toàn sỏi đá,gạch,vữa ,xi măng...Nhưng tâm hồn tôi được ươm mầm từ những khát vọng,những thứ mà tạo hóa ban cho tôi đi ngược với tự nhiên....
Tôi sẽ vẫn và đang tiếp tục đi trên con đường mơ ước của tôi và Nội tôi mong muốn.Tôi sẽ là một thi sĩ....
Một ngày nào đó vần thơ tôi viết sẽ có người cảm nhận được nó....
Chẳng có điều gì làm tôi khao khát cháy bỏng hơn là tình yêu về thơ ,về em ...người con gái tôi thương :)

Dù mai này cả xã hội chối bỏ tôi,tôi vẫn quyết đi theo con đường riêng này :)
Theo dự kiến mùa Hạ năm sau tôi sẽ ra mắt tập thơ nữa tiếp theo lối thuận nghịch độc ,gồm 66 bài ...
Trong số lượng 66 bài ,đến nay tôi đã sáng tác được gần 1 nửa rồi...Hy vọng các cô chú,anh chị vẫn sẽ dành tình cảm cho H.Nam như lúc đầu với tập thơ " Mộng "....

Lâu ngày H.Nam kg chia sẻ thơ trên trang nhà,kg phải vì kg sáng tác bài mới,mà đang dồn cảm xúc vào để sáng tác tiếp những bài khác...
Trong tập này sẽ có những biến đổi mới mẻ và cách biệt khác...

Kính mong độc giả đón đọc và ủng hộ...!

H.Nam

2 nhận xét:

Nguyễn Gia Khanh nói...

Chúc mọi dự định của HN sớm thành công ! hãy để sỏi đá của cuộc đời ghép nên những vần thơ êm dịu nghe chàng kỷ sư xây dựng!
NGK

Hoàng Nam nói...

hihi,em cảm ơn anh đã ghé đọc và để lại lời động viên ạ :)
Em ít ghé vào blog nên chưa hỏi thăm sức khỏe anh và mọi người đc,mong anh thông cảm nghe :)
Chúc a buổi tối vui vẻ nhiều !
Mến Anh

H.Nam

Post Top Ad