Giới Thiệu Tập thơ " Nhớ Người Xa ". - Tô Hoàng Nam

Post Top Ad

Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Giới Thiệu Tập thơ " Nhớ Người Xa ".


Kính gửi tới bạn bè thi hữu gần xa ! 

Những người yêu và cảm mến thơ của H.Nam .
Như đã nói trước,đến cuối năm 2016 H.Nam sẽ cho ra mắt tập thơ ĐL TNĐ thứ 2 có tên " NHỚ NGƯỜI XA " và đã dự kiến sẽ chỉ xb 2 tập tnđ.

Đôi khi ngẫm lại cuộc đời,có nhiều lúc thăng trầm bao nỗi,bỗng dưng kích phát khả năng sáng tác thơ của H.Nam ,mà trước đây H.Nam chưa bao giờ nghĩ mình lại có thể sáng tác thơ và làm một nhà thơ.
Tập thơ thứ 2 này đã chốt số lượng bài,sẽ chỉ còn 50 bài tnđ,được tuyển chọn kỹ lưỡng,đều là thơ đl thất ngôn bát cú .Ít hơn so với số lượng như lúc ban đầu.
Những bài H.Nam mới sáng tác gần đây có thể sẽ để dành xb cho tập thơ tiếp theo .
Trong tập thơ thứ 2 này,số lượng in có lẽ khoảng 200 cuốn,H.Nam sẽ để dành tặng cho bạn bè yêu thơ và cảm mến thơ của H.Nam,đã động viên mình trong suốt hơn 1 năm qua. (Ủng hộ tùy tâm )
Thơ của H.Nam chính là tiếng nói của tâm hồn,đôi khi lại khiến độc giả thấy chua chát,đôi khi lại thấy như chính mình đang được miêu tả vậy,một cuộc tình dang dở,một nỗi thất vọng bi ai.... ( trích : một độc giả chia sẻ ).
Chủ đạo trong thơ vẫn là nói tới nỗi nhớ mong,trông ngóng mỏi mòn,sự tiếc nuối,hiu quạnh...v...v...
Vẫn dùng thi pháp riêng của H.Nam thường dùng,đó là sự logic,tạo ra một khung cảnh hoàn thiện,một câu chuyện có kết,một cái đích rõ ràng...v...v..
Thơ ca là cái nôi để giúp cho tâm hồn H.Nam luôn hướng về niềm tin,khát vọng ,thậm chí cả những nỗi buồn đã chôn sâu tự rất lâu rồi.
Chính thơ ca đã cứu vớt tâm hồn của H.Nam ,khi mình bị lạc bước sa ngã,để đến hnay có thể đường đường chính chính giúp H.Nam nhìn thấy con đường mình đã chọn lựa.
H.Nam có duyên nợ với Thơ.
Rất mong m.n đón đọc,ủng hộ và động viên H.Nam như lúc ban đầu.
Gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới m.n,chúc m.n luôn đạt được ước mơ của mình,luôn thành công trên con đường mình đã chọn.
Nt H.Nam

2 nhận xét:

Lý Lãng nói...

Thăm H.Nam,chúc mừng em ra tập thơ II.TNĐ vốn đã khó,viết cho người đọc cảm được những điều muốn biểu tỏ càng khó hơn.Viết một vài bài đã khó,ra cả một tập càng khó hơn,Em cho ra đời đến 2 tập,và có thể nhiều hơn về sau,thật đáng phục.....
Chúc em sức khỏe và thành công trong cuộc sống!

Hoàng Nam nói...

cảm ơn anh đã ghé thăm và động viên em ạ :) hihi,có gì đâu anh ,anh rồi cũng sẽ viết được nhiều mà .
Em dạo này hơi bận bịu,thành ra chẳng có nhiều thời gian đi giao lưu với m.n đc cả.
Mến chúc anh chiều an vui .

Post Top Ad